Sitthvað um júróvisjónkjóla og faglegt mat.

HÉR er hlekkur á bloggið mitt hjá FUGLi um júróvisjónkjóla og faglegt mat.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já , snobbið eða hvað á að kalla þetta þrífst allstaðar. 

Annars mátti myndlistagagnrýnandi moggans ekki gagnrýna sýningu tómstundamálara sem haldin var í gamla ellingsenhúsinu á safnadögum .  Þau eru nefnilega ekki faglærð og þess vegna engin gagnrýni leyfð.

 (Var orðið tómstundamálari fundið upp af þeim sem er langskólagengin og verður þar af leiðandi að setja sig á hærri stall, jafnvel þó "tómstundamálarinn" sé hæfileikaríkari en "listmálarinn"?)  

En það er gott að sama regla gildi ekki um tónlistargagnrýnendur, því þá væri nú ekki mikið um tónlistargagnrýni.  Nema þá í klassíska geiranum

jonas (IP-tala skráð) 17.2.2010 kl. 23:39

2 Smámynd: fingurbjorg

Hún talar um fagmensku en ég hef heirt að hún meti klæðskera og klæðskera nema ekki mikils. Með þessu bréfi hefur hún sannað fyrir mér og fleirum að hún hefur ekki hundsvit á alvöru fagmensku, bara eigin áliti. Ég ætlaði mér alltaf í fatahönnun í LHÍ eftir klæðskeran en dettur það ekki í hug eftir það sem hefur gengið á.

fingurbjorg, 18.2.2010 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband