Sżndu heiminum list žķna

saatchi_online_head20Varla er žaš fréttnęmt į landsvķsu aš listakonan Sandra Marķa skuli hafa sent inn verk ķ netsamkeppni Saatchi.

Žeir eru ófįir myndlistarmennirnir sem hafa fengiš netpóst frį starfsmönnum netgallerķsins til aš hvetja žį til žįtttöku. Ég hef fengiš póstinn ķ žrķgang en hef žó ekki sent neitt inn, ennžį allavega. Veit žó aš nokkrir nemendur ķ Myndlistarskólanum ķ Reykjavķk slógu til. 

Sennilega hefur blašamašur gleymt sér ķ einhverri ofurviršingu fyrir Saatchi gallerķinu og įętlaš aš žetta vęri stórmerkilegt aš ķslendingur vęri į žeirra snęrum. Gleymt aš kanna mįliš frekar.  En žetta er jś opiš hverjum sem er undir slagoršinu "Show your art to the world".

Žaš er svosem įstęšulaust aš gera lķtiš śr netgallerķinu. Žetta er örugglega įgętis framtak og hefur žessi hjįkįtlega menningarfrétt sennilega sparaš starfsmönnum "Saatchi online" einhverja vinnu. En žaš vęri óskandi aš menningarfréttir vęru mįlefnalegri en raun ber vitni og gengu śt į eitthvaš annaš en ķmyndaša sigra ķslendinga ķ śtlöndum.


mbl.is Tekur žįtt ķ keppni netgallerķs Saatchi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég hallast einmitt aš žvķ aš blašamašur viti ekki hvernig sķšan virki.

Ég var ķ MĶR žegar aš Brooks Walker męldi meš žvķ aš viš skrįšum okkur sem og ég gerši, ég hef hinsvegar aldrei notast viš žessa sķšu.  

Ragga (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 20:48

2 Smįmynd: Ransu

Jį, Ég fékk einmitt póst fyrir stuttu frį einhverjum starfsmanni Saatchi online sem baš mig um aš hvetja nemendur skólans til aš skrį sig.  Žeir hafa sennilega skannaš kennaraskrįna.  Žetta var fyrir utan fyrrgreinda žrjį pósta.

Ransu, 11.2.2008 kl. 20:56

3 identicon

Afhverju žessi ęsingur ķ aš fólk skrįi sig...

Ragga (IP-tala skrįš) 12.2.2008 kl. 22:35

4 Smįmynd: Įsgeir Kristinn Lįrusson

- Saatchi“s next topartist -

Įsgeir Kristinn Lįrusson, 13.2.2008 kl. 07:50

5 Smįmynd: Hlynur Hallsson

Einkennilegt aš senda žrjį pósta į fólk. Einmitt bśinn aš fį žrjį eins frį frś Saatchi og flokka žetta sem spam. Var pķnu upp meš mér eftir žann fyrsta en samt hęfilega tortrygginn og eftir annan skošaši ég loksins žetta netgallerķ žeirra og komst aš žvķ aš žarna er ašallega drasl. Getur vel veriš aš einhverjir įgętir listamenn hafi lįtiš glepjast en ašallega (ca.90%) er žetta bara slappt dót. Og varla fréttnęmt aš einhver ķslendingur taki žįtt. Bestu kvešjur,

Hlynur Hallsson, 14.2.2008 kl. 00:44

6 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

Ég veit ekki ķ hvaša frétt er veriš aš vķsa til, en žaš er ekki fréttaefni aš taka žįtt ķ Saatchi. Žau hjį Saatchi senda śt villandi skilaboš aš mķnu mati, um aš žau hafi fundiš og skošaš efni listamanns į netinu og liggur ķ oršunum aš hann hafi veriš valinn. Sammįla Hlyni um gęšin žarna. Ég skrįši mig inn en veit ekki hvaša gagn mį hafa af. 

Kristbergur O Pétursson, 15.2.2008 kl. 09:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband