Caine tekur viš af Olivier og Law tekur viš af Caine

                                                   sleuth1 sleuth2

Fór ķ vķdeóleiguna og sį žar ķ hillu kvikmyndina Sleuth eftir leikriti Anthonys Shaffers ķ leikstjórn Kenneths Branaghs.

Leikritiš er aš mestu tvķleikur og leikur Michael Caine hinn roskna Andrew og Jude Law leikur Milo, sem heldur viš unga konu Andrews og ętlar hinn fyrrnefndi aš koma honum fyrir kattarnef. En hlutir žróast ķ ófyrirsjįalegar įttir.

Ég įkvaš aš fresta aš taka myndina en ég žekki leikritiš vel (žetta er mikiš frekar svišsleikrit į filmu en kvikmynd) žvķ ég sį fyrir mörgum įrum Sleuth ķ leikstjórn Josephs L. Mankiewicz žar sem Sir Laurence Olivier lék Andrew og Michael Caine lék žį Milo.  Bįšir sżndu snilldarleik og leikritiš žótti mér magnaš og plottiš gott.

Caine hefur semsagt fęrt sig um set ķ leikritinu og ekki žykir mér sķšur merkilegt aš Law lék fyrir skömmu ašalhlutverkiš ķ  endurgerš kvikmyndarinnar Alfie sem gerši Michaei Caine aš stjörnu į sjöunda įratugnum og kom į framfęri nżstįrlegum millistéttasexapķl karlmanna ķ breskum kvikmyndum.

Svona  tengist žetta nś allt saman.. Caine tekur viš af Olivier og Law tekur viš af Caine..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband