Hve marga borgarstarfsmenn þarf til að skipta um ljósaperu?

 

ljos


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingvar Valgeirsson

Gargandi schnilld!

Ingvar Valgeirsson, 13.11.2008 kl. 13:37

2 identicon

flott performans installation art is life stykki..

anna joelsdottir (IP-tala skráð) 13.11.2008 kl. 17:21

3 Smámynd: Bergur Thorberg

Góður!!

Bergur Thorberg, 13.11.2008 kl. 20:11

4 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Það er ótrúlegt að þessi mynd er að ganga um á netinu, ef þú skoðar myndina þá sérðu að þetta eru þroskaheftir einstaklingar með einum starfsmanni, þetta fólk fær að fara í starfsnám eða er að vinna nokkra daga í mánuði, og þeim finnst þeir vera að gera gagn og það finnst mér líka, vildi óska að þessi mynd hætti að ganga svona á milli manna.

Sigurveig Eysteins, 14.11.2008 kl. 03:45

5 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Hvaðan færð þú þær upslyngar að þétta séu þroskarheftir einstaklingar ?

Jón Rúnar Ipsen, 14.11.2008 kl. 06:28

6 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Vildi bara að fólk gætti orða sina

Jón Rúnar Ipsen, 14.11.2008 kl. 06:28

7 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Hvaðan færð þú Jón Rúnar að þetta séu ekki þroskaheftir einstaklingar ??? Fólk ætti að gæta að hvað það segir. Mjög ósmekklegt af þér. Ætla ekki að reyna að útskýra þetta fyrir þér enda tek ég ekki þátt í svona kvabbi á blogginu, þegar ég tala um þroskaheftur, þá er það ekki gert í niðrandi tón, og ef þú gæfir þér tíma til að kynna þér málið eða skoða myndina þá sérðu að ein af þessum manneskjum er með Downsheilkenni.

Sigurveig Eysteins, 14.11.2008 kl. 07:06

8 Smámynd: Heidi Strand

Skemmtileg mynd og texta.
Ég er ekki jafn skörp og Sigurveigu og sé ekkert hvort fólkið á myndinni eru svona eða hinsegin.

Heidi Strand, 14.11.2008 kl. 07:24

9 Smámynd: Sigurveig Eysteins

 Þú ættir að skammast þín Heidi !!! mjög ósmekklegt 

Sigurveig Eysteins, 14.11.2008 kl. 07:32

10 Smámynd: Heidi Strand

Ég verð að segja þetta á norsku til að þetta kemur rétt til skila.

Jeg er ikke så skarp som Sigurveig at jeg kan ikke se om folket på bildet er sånn eller sånn.
Þetta var ekki illa meint og ég skammast mín ekkert, en ég skal reyna.

Heidi Strand, 14.11.2008 kl. 07:53

11 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Veit fyrir vist að þessir men eru ekki þroskarheftir á neinn hátt

og hef hvatt þá til að kæra ummæli þín bara svo þú vitir það 

Jón Rúnar Ipsen, 20.11.2008 kl. 16:59

12 Smámynd: Sigurveig Eysteins

Er búin að setja athugasemd inn á bloggið hjá þér JÓN RÚNAR, mjög ósmekkleg athugarsemd hjá þér, þú veist ekkert hvað þú ert að tala um, það er ekki hægt að leggjast lægra en að gera grín að þessari mynd, lestu það sem ég skrifa betur, það er eins og þú hafir verið að lesa eitthvað annað.

Sigurveig Eysteins, 21.11.2008 kl. 01:35

13 Smámynd: Jón Rúnar Ipsen

Held að þú þurfir að læra að lesa hef aldrei sagt neitt annað en að þeir seu ekki þroskarheftir og vinsamlega láttu það vera að skrifa inn á mitt blogg kæri mig ekki um fólk sem hefur ekkert að segja nema KJAFTÆÐI

Jón Rúnar Ipsen, 21.11.2008 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband