Bókin - Ķslensk samtķmalist ķ dag

icelandic-art-today-coverEinhverntķman nefndi ég į blogginu mķnu aš žaš ętti aš gefa śt bók meš 50 samtķmalistamönnum sem vęri hugsuš sem sneišmynd ķslenskrar samtķmalistar.  Margir lögši inn spurningar ķ athugasemdum sem ég gat ekki svaraš žar sem aš bókin var į frumstigi. 

Ég įtti von į einhverjum hasar nś žegar bókin er komin śt, en hśn hefur fariš svo hljóšlega um aš ég get enn ekki svaraš neinum spurningum. 

Žetta er flott bók, vandašar myndir og textar um alla listamennina ķ dreifingu hjį góšu śtgįfufyrirtęki. Tvķmęlalaust eigulegur gripur, žaš vantar ekki. Og vafalaust fķnasta auglżsing fyrir ķslenska samtķmalist.

Žaš mį aušvitaš alltaf deila um hvort žessi eša hinn listamašurinn eigi aš vera ķ svona bók. En umręšunnar vegna langar mig til aš koma inn į tvö atriši.

žaš er enginn ljósmyndari ķ žessum 50 manna hópi, ég er žį aš tala um žaš sem kallast samtķmaljósmyndun og į viš um t.d. Pétur Thomsen, Spessa og Katrķnu Elvarsdóttur o.fl..

Mér er žaš óskiljanlegt aš sett sé aldurstakmark į hópinn. Ef veriš er aš tala um samtķmalist aš žį var Kristjįn Gušmundsson aš vinna til merkilegra samtķmalistaveršlauna, Hreinn Frišfinnsson er sennilega ferskari en flestir žeir sem yngri eru, ég tala ekki um Steinu Vasulka.  Hvaš er žetta meš aldur og ķslenska samtķmalist? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

góšir punktar Ransu.

ég hef ekki séš bókina og efa ekki aš hśn sé flott. Žegar ég sį tilkynninguna frį CIA hnaut ég um svipuš atriši og ekki sķst žetta meš aldursmörkin. Nę žvķ  ekki hvaš žessi krķterķa į aš framkalla. Veit ekki hvort žetta er hugsunraleysi ,hugmyndaleysi eša hvaš... 

anna joelsdottir (IP-tala skrįš) 4.7.2009 kl. 03:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband