Tillaga aš breytingu į lögum um skatt vegna gjafa listamanna

PatrickLeahy

Listamenn eru duglegir aš gefa vinnu sķna og frįbęrt hjį Bubba og öšrum sem ętla aš troša upp ķ Laugardagshöll til aš lifta anda ķslendinga į efri hęšir į krepputķmum.

Ég hef veriš aš spį ķ tillögu Patricks Leahy žingmanns ķ Bandarķkjunum varšandi breytingar į lögum um skatt vegna gjafa listamanna og hvort žessi tillaga gęti hentaš okkur į Ķslandi eša mętti snķša öšruvķsi aš okkur, en žessar breytingar eru m.a. į stefnuskrį Baracks Obama.

Tillagan fellst m.a. ķ žvķ aš žegar listamašur gefur listaverk til stofnunar aš žį geti hann lagt kostnaš til skatts sem mišast viš markašsverš en ekki śtgjöld til efnis.

Žaš er aušvitaš meiri hefš fyrir žvķ ķ Bandarķkjunum aš menn gefi verk til safna eša liststofnana en er hér.  En mér datt hins vegar ķ hug hvort žessi tillaga gęti ekki lķka gengiš vegna góšgeršamįla. 

Margar stofnanir hafa ekki efni į aš versla list en žyrftu svo sannarlega į listręnu umhverfi aš halda. Og segjum aš ef ég gęfi mįlverk til Barnaspķtala Hringsins eša į eitthvert heimili fyrir fatlaša, aš žį mundi ég geta skrifaš markašsveršiš sem kostnaš.

Ég hef af og til gefiš mįlverk žegar haldin eru uppboš til góšgeršamįla,  en žaš er nokkuš langt um lišiš sķšan ég jįnkaši slķkri bón, og hef įstęšu fyrir žvķ sem ég ętla ekki śt ķ hér.  En margir myndlistarmenn eru viljugir til aš gefa verk til góšgeršamįla.

Ég žekki lķka marga tónlistarmenn, leikara ofl. sem eru meš uppįkomur į góšgeršasamkomum įn žess aš taka greišslur fyrir.

Ég las žessa žingtillögu Leahys og hjó sérstaklega eftir žvķ aš hann talar um "Qualified artistic charitable contibution". Sem merkir aš hver sį sem rissar eitthvaš į blaš eša blęs ķ lśšur į ekki endilega rétt į aš fį markašsverš metiš sem kostnaš.

Žetta er stéttarfélagslegs ešlis svo aš žetta ętti ekki aš fara śr böndunum.

Tillaga Leahys mišast lķka viš eitthvaš lįgmark og žar sem engin rökręn veršmyndun er į myndlist į Ķslandi aš žį žyrfti aš bśa til einhver višmiš. 

HÉR er sjįlf tillagan eins Leahy lagši hana fyrir žingiš.

 HÉR er lķka sagt frį henni  į Wikipedķu

Myndin er af Leahy.


mbl.is Bubbi žarf tvęr milljónir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband