Af listadżrum - Nś er žaš hesturinn Cholla

Kongo mįlverkFręgt er žegar simpansinn Kongó sżndi klessumįlverk į sjötta įratug sķšustu aldar sem voru notuš til aš henda gamni aš mįlurum eins og Jackson Pollock og Willem de Kooning.  Margir gagnrżnendur brugšust vel viš žessu og rżndu ķ mismuninn į verkum Kongós og abstarkt expressjónistanna og komust aš žeirri nišurstöšu aš verk listamannanna vęru śtpęldari og gįfulegri en verk Kongós.

kongoŽessi mįlverk eftir Kongó seljast ķ dag į milli 4 og 5 milljónir króna, enda slęr ekkert listadżr frumherjanum Kongó viš.

Rśssnesku listamennirnir Komar og Melamid geršu skemmtilega heimildarmynd sem žeir sżndu į Feneyjartvķęringnum 2003 og fjallar um listaakademķu fyrir fķla ķ Tęlandi, en žar er fķlum kennt aš mįla meš rananum. Ég į einmitt stuttermabol meš orgķnal fķlamįlverkķ.

Svo mį ekki gleyma listakettinum Kela sem Snorri Įsmundsson kom į framfęri į Akureyri hér um įriš.

Ég var aš spjalla viš Ólaf Žóršarsson (veffara) į gmail-chat og viš vorum eitthvaš aš gantast meš listsköpunina.  Ólafur benti mér žį į hestinn Cholla sem ég hafši ekki heyrt um getiš įšur. En Cholla er bara ansi flottur mįlari. Allavega flottari fķlarnir sem ég hef séš.  Eitthvaš kitsch ķ gangi ķ žessari Tęlensku akademķu og ég hef alltaf į tilfinningunni aš refsing sé hluti af kennsluašferšinni.  Cholla er meira ķ flęšandi sköpun og hefur svaka góšan sans fyrir stašsetningu forma og litar į myndfletinum. Mįski einhver įhrif frį K. Davķšssyni. Veit ekki...

...en dęmi hver fyrir sig.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ólafur Žóršarson

Ha, ha jį góšur. Žegar ég er aš mįla er ég ķ alveg eins fötum og apinn žarna. En hef ekki lęrt aš mįla meš rana... śps, bara aš starta einhverju trendi... 

Alveg ótrślegt aš fķllinn geti mįlaš žessi blóm. Skemmtilega einfaldar myndir.

Ólafur Žóršarson, 21.1.2009 kl. 18:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband