Blah, blah, blah.

Ég er yfirlýstur ađdáandi Svissneska listamannsins Philippe DeCrauzat.  Hann er ungur og sprćkur formalískur óţekktarormur.

Adam E. Mendelsohn listgagnrýnandi hefur hitt á naglann á höfuđiđ ţegar hann skrifađi um verk DeCrauzats í Art Views. 

Ein skemmtilegasta umfjöllun sem ég hef lesiđ í langan tíma, enda Mendelsohn augljóslega líka óţekktarormur.

decrauzat3   decrauzat2

For blah blah blah blah blah blah blah, Philippe DeCrauzat, blah blah, blah Plate 28 blah blah blah. Blah blah blah boring, blah, blah thinly vieled intellectual blah blah. Blah blah blah-blah, blah blah; blah blah blah Op-Art. Blah blah blah, blah blah, grid, propaganga and blah. Blah blah blah, glib and blah blah. Blah blah blah blah blah blah blah retinal blah blah utopian such as Michael Scott

decrauzatBlah strategies blah blah references, Joy Division and Muybridge. Blah blah blah French, blah blah. Blah, blah-blah-blah, blah and blah. Blah A Square (2006) Decrauzatąs blah blah blahing, blah blahs. Blah blah, blahing and blahs blah to blah. Pulsar (2004) and The Primitives blah blah glass boomerangąs placed just so. Blah blah de blah blah blah (blah blah blah blah blah) - blah blah. Blah 2-dimensional to 3-dimensional blahs blah blah blah. If blah blah blah, than blah blah blah blah. Blah blah such as Untitled (2006), blah blah blah blah. Blah blah, blah blah blahs - blah blah, blah and blah. Blah blah film loop which didnąt work, blah blah blah te blah te dah.

decrauzatpictureWhen I blah blah blah blah, it blah blah blahed. Blah blah blah blah, Peter Saville, blah blah blah. Blah blah blahed, of blah blah Joy Division track called Substance - blah blah blah, blah blah blahed blah de blah. Blah blah blah blah John Armleder, Francis Baudevin John Trembley, and Sidney Stucki blah, blah blah 70ąs blahed and blah. Plate 28 blahed with blah and blah, but blahed over blah and blahying. Blah, blah blah - blah blah blah blah blah blah. Blah, blah: blah blah blahying with blah blah blah. Blah blah.

Adam E. Mendelsohn


Sean Penn - Nćstbesti leikari í heimi

penn fast timesSean Penn er frábćr leikari og sennilega einhver jafn besti kvikmyndaleikari samtímans.

Ég féll fyrir honum strax ţegar hann lék dóphausinn Spicoli í Fast times at Richmont high (1982) sem er ógleymanleg háskólaköltmynd.

Penn-FalconHann var líka flottur í Bad Boys (1983) og hann hélt uppi stríđsmyndinni Casualties of War (1988) sem vondi gaurinn.

Í myndinni The Falcon and the snowman(1985) sýndi hann ţó fyrst hvers megnur hann var og hefđi vel átt inni óskarstilnefningu sem svikahrappurinn Daulton Lee ţótt hann hefđi ekki átt verđlaunin skiliđ.

Penn er nefnilega leikari sem alltaf virđist skila nćstbesta hlutverki ársins.

Hann var međ nćstbesta hlutverkiđ áriđ 1995 sem Poncelet hinn dauđadćmdi í Dead man Walking á eftir óskarsverđlaunahlutverki Nicholas Cage í Leaving Las Vegas.

penn samJafnvel í eins lélegri mynd og HurlyBurly (1998) átti Penn stórleik, en ekki eins góđan og Ian McKellan í Gods and Monsters.

Áriđ 1999 var Kevin Spacey međ besta hlutverkiđ sem gaurinn sem snappađi en varđ um leiđ heilbrigđur í American Beauty, en Penn međ nćstbesta hlutverkiđ í Sweet and Lowdown ţar sem hann lék einmitt nćstbesta gítarleikara heims.

Túlkun Penn á hinum ţroskahefta Sam í I am Sam (2001) var ekki alveg eins áhrifamikil og túlkun Russels Crowe á geđklofanum međ fallega hugann í A Beautiful mind.

penn riverÉg verđ líka ađ viđurkenna ađ mér ţótti Ben Kingsley eiga besta hlutverk ársins 2003 sem tilfinningabćldi músliminn Massoud Behrani í House of Sand and Fog en Sean Penn átti nćstbesta hlutverkiđ  sem skaphundurinn Markum í Eastwood myndinni Mystic River sem hann svo hlaut óskarinn fyrir.

Og núna fćr Sean Penn óskarsverđlaunin á ný sem Milk í Milk en hefur horft á flest önnur verđlaun renna til Mickey Rourke í The Wrestler ţetta áriđ.  Ég á eftir ađ sjá báđar myndirnar en ćtla ađ ná ţeim í ţessari viku og sjá hvort Penn sé enn og aftur međ nćstbesta hlutverk ársins, eđa ekki.


mbl.is Viltu vinna milljarđ? sigrađi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Fyrst ţarf ađ sigta Kristján og Kjarval frá áhugamönnum

geymslaAuđvitađ var ţađ furđulegt á sínum tíma ţegar listaverkin fylgdu međ bönkunum í kaupbćti.  En nú eru bankarnir aftur komnir í ríkiseigu og listaverkin međ.

Samkvćmt plani ađ ţá verđa bankarnir seldir einhverntíman seinna. Allavega ţegar XD kemst aftur viđ völd. Og ţá ţarf ađ passa ađ endurtaka ekki sömu vitleysuna og gleyma menningarverđmćtum sem bankarnir hafa áskotnast gegn um tíđina.

Hins vegar er ekki svo auđvelt ađ láta safneignina yfir í hendur Listasafns íslands eins og ýjađ er ađ í annarri grein um máliđ undir titlinum Listaverkin; mistökin ekki endurtekin. En ţar bendir Katrín Jakobsdóttir Menntamálaráđherra á ađ höfuđlistasafninu skorti starfsfólk, geymslu og sýningarrými til ađ geta sinnt safneign bankanna.

Í eigu bankanna eru margir gullmolar úr íslenskri myndlistarsögu, en ţar er líka tonn af dóti sem á ekkert erindi inn í safneign Listasafns Íslands.

Ţarna eru verk eftir frístundamálara, vini og vandamenn einhverja bankastjóra og jafnvel verk sem hafa veriđ tekin óskođuđ upp í skuldir. 

Listasafn Íslands er auđvitađ ekki geymsla og ţví ţyrfti fyrst ađ fara í gegn um safneign bankanna, verk fyrir verk, sigta Kristján og Kjarval frá áhugamönnum og meta hvađ eigi heima í safneign höfuđlistasafnsins og hvađ ekki.


mbl.is Vill listaverk bankanna í ríkiseigu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Ađ sjá Tómt

tomtVegna breytinga á opnunartíma Gallerís Turpentine ađ ţá lýkur sýningu minni "Tómt" á morgun en ekki sunnudag, eins og fyrirhugađ var.  Verđ ađ segja ađ sýningar í gallerínu eru allt of stuttar. En hvađ um ţađ ađ ţá er síđasti sjens ađ sjá sýninguna á morgun á milli 13 og 17.

Birti hér međ hluta af umfjöllun Rögnu Sigurđardóttur um sýninguna sem var í Mogganum 16. febrúar síđastliđinn. Ţótti hún hafa ágćtis yfirsýn á verkin.

Ransu hefur á ferli sínum einbeitt sér ađ ţví ađ skođa abstraktlist, pop-list og op-list og leitađ fyrir sér međ möguleika lita, forma og efnis. Hér eru ekki notađir olíulitir, penslar og strigi heldur akrýlmálning, rúlla og krossviđarplötur. Litaspjaldiđ liggur á sviđi iđnađarframleiđslu og vísar til ákveđinnar afhelgunar á málverkinu og efnisnotkun undirstrikar enn frekar stöđu málverksins sem hlutar međal annarra hluta í nútímaneyslusamfélagi.

Lögun málverkanna er óregluleg og minnir á risastórar, uppstćkkađar slettur, en slettan sem fyrirbćri á myndfleti hefur áđur veriđ viđfangsefni Ransu og vísar til ađferđa athafnamálara á 20. öldinni eins og Jackson Pollock sem slettu málningu á myndflötinn. Hér er slettan tekin úr upprunalegu samhengi sínu og birtist á nýjan hátt, rćnd tilviljanakenndum eiginleikum sínum minnir hún á ađ á endanum var slettan orđin ađ markađssettu vörumerki.

En á sama tíma og Ransu undirstrikar tilvist listaverksins sem markađsvöru koma fram önnur sjónarmiđ í verkum hans, í titlinum „Tómt“, ţar sem áhersla er lögđ á andleg gildi (...)

(...) Í fréttatilkynningu međ sýningunni bendir Ransu á ađ í stćrra samhengi má sjá tómiđ birtast í ţeirri ofgnótt og síbylju listaverka sögunnar sem stöđugt eru sett fram og sýnd samkvćmt viđteknum gildum vestrćns samfélags. Í heild spyr sýning hans áleitinna, tilvistarlegra spurninga um einstaklinginn og listina.


Breskir ljósmyndarar mótmćla nýjum lögum um varnir gegn hryđjuverkum sem skerđa frelsi ţeirra og eru hrópandi vísir á misnotkun yfirvaldsins

ljosmyndararBretar herđa enn lög í baráttu sinni gegn hryđjuverkum og skerpa um leiđ á stóra-bróđur-samfélaginu.

Ný lög tóku gildi í Bretlandi á mánudaginn sem gefa lögreglu leyfi til ađ banna hverjum sem er ađ taka ljósmyndir. Hlýđi viđkomandi ekki ađ ţá má handtaka hann á stađnum og gera myndavélina upptćka.

Ljósmyndarar mótmćltu ţessum lögum fyrir utan Scotland Yard í gćr (sjá mynd)

Lögin eru sett til ađ geta hindrađ hryđjuverkamenn í yfirlitskönnun. En eins og The Associated press hefur bent á ađ ţá skerđa ţessi lög líka frelsi ljósmyndara og jafnframt má misnota ţau ţví ađ lögreglan getur skýlt sér á bak viđ lögin og bannađ myndatöku eđa gert myndavélar upptćkar t.d. í óeirđum ţar sem lögregla kann ađ vera sek um óţarfa ofbeldi.

Menn ţar úti hafa svosem áđur misnotađ lög um varnir gegn hryđjuverkum.

HÉR má lesa frétt um máliđ.


Náttföt Julians Schnabels bođin upp á EBay

Schnabel LeboTil og međ 21. degi ţessa mánađar má bjóđa í náttföt á EBay sem Julian Schnabel klćddist ţegar hann sat fyrir í ljósmynd Annie Lebovitz.

Náttfötin eru einstök fyrir ţćr sakir ađ ţau eru útslett málningu, Máski hefur Schnabel fengiđ yfir sig andagift eina nóttina og rokiđ til og málađ eitthvađ meistaraverkiđ. Nú eđa bara slett á fötin sem props fyrir myndatökuna.

schnabel náttfötNáttfötin eru líka signeruđ eins og hvert annađ málverk eftir meistarann og ţeim fylgir jafnframt eintak af mynd Annie Lebovitz af Schnabel.

Ágođinn af uppbođinu mun renna til Dumbo Art Centerí Brooklyn NYC sem er "Non-profit" listamiđstöđ sem stendur fyrir sýningum og uppákomum í Brooklyn, ţ.á.m. árlegri sýningu undir Brooklyn brúnni.

Fyrir áhugasama ţá má bjóđa í náttfötin HÉR


Fréttaljósmyndir ársins

Fréttaljósmynd ársins hjá World Press photo er eftir Anthony Suau fyrir Time magazine og sýnir lögreglumann kanna húsnćđi ţar sem á ađ bera út íbúa sem ekki hafa greitt af lánum sínum.  Eitthvađ sem ćtti ađ snerta okkur hér á Fróni í dag.

2008YEAR_745x345x90[1]                                                                        Myndir er hluti af myndröđ sem var í öđru sćti í keppni um bestu myndröđ í flokknum Sögur úr daglegu lífi.

wp1    wp2        Sigurvegari í keppni um bestu myndröđ í flokknum Sögur úr daglegu lífi var hins vegar Brenda Ann Kenneally fyrir röđ sem birtist í The New York Times

wp3                                                                    Sigurvegari í Venjulegum fréttamyndum(General news) var Luis Vasconselos fyrir Journal a critica / Zuma news og sýnir konu reyna ađ stöđva óeirđalögreglu.

wp4                                                                          Chiba Yasuyoshi sigrađi í flokknum Fólk í fréttummeđ mynd af ćttbalkaerjum í Kenya fyrir Agence France Presse

wp6     wp5     Callie Shell sigrađi í Fólk í fréttum/Sögur fyrir myndröđ fyrir Time frá forsetaframbođi Baracks Obama

wp7                                                                          Ţessi ágćta mynd Pauls Mohan af sigurmarki Írska unglingalandsliđsins gegn Grikkjum var talin besta íţróttamynd ársins

wp9                                                                      Carlos Gutierrez hlaut verđlaun fyrir bestu náttúrumyndina fyrir Patagonia Press

wp8                                                                             Og Yuri Kozyrev taldist hafa tekiđ besta portrett ársins fyrir Time.

HÉR má svo skođa allar myndirnar.


mbl.is Bestu fréttamyndirnar valdar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Nokkrir hinir

rothVetrarhátíđ í kvöld. Fullt af viđburđum.  Menning og fjör.

Las í gćr grein í Mogganum um sýninguna Nokkrir vinir sem opnar í Listasafni Íslands í kvöld.  Sennilega er hún stađgengill sýningarinnar á verkum Fridu Kahlo sem hefur veriđ flautuđ af eđa allavega frestađ. 

Leitt ađ Frida komi ekki, en ég hef samt trú á ađ Nokkrir vinir verđi ágćtis sýning.  Ég ţurfti ađ bregđa mér í safniđ um daginn og sá nokkur verkanna. Magnús Pálsson klikkar ekki og verk Harđar Ágústssonar eru alger snilld.

Helsta verkefni Listasafns Íslands á nćstunni er ađ vinna úr ţví sem er okkur nćst.  Efnahagurinn býđur ekki upp á mikinn innflutning. Í Nokkrum vinum er veriđ ađ vinna  međ ţađ sem er til  en ađ sama skapi er haldiđ úti alţjóđlegum tengslum međ ţví ađ setja listamenn í viđhengi viđ Dieter Roth.

Ég hugsa samt hvort ađ Dieter Roth tengslin hafi ekki náđ "all time low" međ sýningu á verkum eftir vini hans á Íslandi.

En ţađ mćtti svosem taka ţemađ á enn lćgra stig og gera ađra sýningu sem heitir Nokkrir hinir sem byggist á verkum íslenskra listamanna sem aldrei kynntust Dieter Roth.

Svona, ef einhver önnur sýning verđur flautuđ af á nćstunni.


mbl.is Ljóđaslamm á Safnanótt
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

Ađ horfa á ađra

art pavilionEiginkona mín Guđrún Vera Hjartardóttir er ţessa dagana í Króatíu sem ţátttakandi á sýningu í Art Pavilion, Samtímalistasafninu í Zagreb.

Listaskálinn er eitt elsta listsýningarrými í Króatíu og hefur veriđ starfandi sem slíkt síđan áriđ 1898.   Ţetta er gríđarlega fallegt hús (sjá mynd t.v.), teiknađ af Fellner og Helmer í Art Nouveau stíl.

Sýningin heitir Ađ horfa á ađra og er Guđrún Vera ađ vinna međ áhorfandann, eins og hún hefur gert síđastliđin 10 ár eđa svo.  Ég hjó líka eftir ţví ađ kyrrmynd úr vídeóverki hennar, Áhorfandi, sem er tekiđ upp í Listasafni Íslands, er notađ í fréttatilkynningu safnsins.

22 listamenn víđa ađ sem vinna međ áţekkt ţema taka ţátt í sýningunni:

Lovro Artukovic (Króatíu), Oreet Ashery (Ísrael), Božena Končić Badurina (Króatíu), Maja Bajević (Bosníu-Herzegovínu), Stella Capes (Bretlandi), Boris Cvjetanović (Króatíu), Maria Kheirkhah (Íran), Kristina Leko (Króatíu), Mayumi Nakazaki (Japan), Olivier Menanteau (Frakklandi), Boris Mihailov (Úkraínu), Trine Lise Nedreaas (Noregi), Nika Radić (Króatíu), Ivan Kožarić (Króatíu), Nicole Hewitt (Bretlandi), Gudrun Vera Hjartardottir (Íslandi), Pedro Lash (Mexíkó), Lala Raščić (Bosníu-Herzegovínu),Julika Rudelius (Ţýskalandi), Santiago Sierra(Spáni/Mexíkó), Stjepan Šandrk (Króatíu). Ksenija Turčić (Króatíu).

Sýningin opnar í kvöld ef einhver hefur í huga ađ skella sér.

LOOKING AT OTHERS

vera looking                                Guđrún Vera Hjartardóttir, Spectator, 2008

The international exhibition“Looking at Others” will open in the Art Pavilionin Zagreb on February 12, featuring works of twenty two contemporary artists, within the concept of the author of the exhibition, art historian Radmila Iva Janković.

 The concept throws light on issues of ethics or better said: lack of ethics in contemporary society. The works presented in the media of video, photography, installations and paintings, feature artistic approaches that reveal the interactions of artist and model i.e., object.

The artists reveal, sometimes quite brutally, the darker places of the world in which we live –cultural racism, the harsh laws of the market, contemporary forms of neo-colonialism, the mediaisation of reality, as incorporated by the reality show culture, and also attempt to let us know that art can sometimes help in the surmounting of socially caused traumas through the introduction of the ethics of responsibility.

Opening:
12 February,2009 7pm

Exhibition Period:
12 February – 15 March, 2009


Verđsamanburđur

 Miđsumarnótt Svavars Guđnasonar frá árinu 1944 (100x128 cm) fer ţá svipuđu verđi hjá Fold og:

 vasarelyVictor Vasarely frá 1967 (48x45 cm.)

fabroLuciano fabro frá 1967 (199x194 cm)

shermanCindy Sherman frá 1983 (88x60 cm.)

 

klein2Yves Klein frá frá 1957 (35x30x28 cm)

hjá Sotheby´s um daginn.

Međ skekkjumörk of eđa van.


mbl.is Svavar á 4,4 milljónir
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Fyrri síđa | Nćsta síđa »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband