Tómt framlengt

tomt _ransu_editedSýningu minni Tómt í Gallery Turpentine hefur verið framlengd til föstudags.

Galleríið er á Skólavörðustíg 14, 2. hæð, Reykjavík. Opið frá 13-18.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Til hamingju með sýninguna. Ég elska myndverkið hliðná þér á myndinni. Ef ég væri ekki fátækur námsmaður myndi ég sennilega kaupa þessa mynd og gefa henni góðan stað hér í íbúðinni minni í Stokkhólmi.

Það er gaman að koma heim til kolleganna (listfræðingagengisins) hér í borg og sjá hvaða stíl þeir hafa heima hjá sér og hvað þeir velja sér til gleðigjafa í myndformi. Þeir hljóta að halda að ég elski minnimalisma og "hvíta kassann" þar sem íbúðin mín er heldur "frystihúsleg".

En... nóg um það. Enn á ný til hamingju með sýninguna. Gangi þér vel.

Baldur Gautur Baldursson, 26.2.2009 kl. 21:44

2 Smámynd: Ransu

Takk fyrir uppbyggileg orð Baldur.

Ransu, 1.3.2009 kl. 21:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband