Philippe Decrauzat

Decrauzat1

 Ég verš aš jįta aš ef ég gęti skotist hvert sem er į morgun ķ einn dag eša svo aš žį mundi ég fara til Vķnar į sżningu Philippe Decrauzat, Secession, ķ Galerie Grafisches kabinett.

Decrauzat er einn sį heitasti ķ geometrķunni um žessar mundir. Fęddur įriš 1974 ķ Sviss og hefur sótt ķ geometrķskar hefšir žarlendis.

 Hann žykir samt óžekkur formalisti og gefur hefšinni stundum langt nef,  Er žaš sem kallast "Formalist bad boy".

Ég sį sżninguna hans ķ Sviss institute ķ New York.  Hśn pirraši gagnrżnanda "Time out", Adam E. Mendelhson, allverulega sem kallaši hana "Mishmash of artistic stardegies".

Decrauzat 2

Ég var hins vegar ekki į sama mįli.  Mér žótti mikiš til hennar koma. Sżningin er meš žeim eftirminnilegri sem ég hef séš į sķšustu įrum og hef fulla trś į aš Secession sé alls ekki sķšri. 

Ég hef fram ķ lok aprķl til aš skjótast.

Myndir

(Efri) Yfirlitsmynd frį sżningunni "Square" ķ Swiss Institute.

(Nešri) Yfirlitsmynd frį sżningunni "Secession" ķ Galerie Grafisches kabinett.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

Ég myndi skjótast til Akureyrar frekar...og žś ert žar sjįlfsagt nś. Žeir fyrir noršan eiga heišur skilinn fyrir allt sem gert er fyrir myndlistarlķfiš žar. Žaš er ekki bara Hannes, heldur allir til samans. Samtakamįtturinn, Listagiliš... hér ķ Hafnarfirši er  lįdeyša. Byggingarnar į Noršurbakkanum fara ķ sögubękur, žar er risaklśšur aš gerast ef žś vissir ekki af žvķ. Sķšan ętla bęjaryfirvöld aš rķfa eina hśsnęšiš sem eftir er ķ mišbęnum, (Dvergur v. Lękjargötu) sem notaš er af listamönnum, ž.į.m. mér. Žaš į vķst aš rķfa žaš vegna ljótleika og byggja eitthvaš fallegt ķ stašinn. En ég lżsi fullu vantrausti į ALLA sem koma ķ nįmunda viš skipulag og arkitektśr ķ Hafnarfirši eftir Noršurbakkaklśšriš. Akureyringar breyttu aflögšum išnašarhśsum ķ menningarstaši. Listagiliš er žeim til sóma og veršur vonandi įfram. Hafnarfjöršur, minn fagri og elskaši heimabęr, hefur dregist afturśr og er aš komast nišurį Garšabęjarstigiš.

Kristbergur O Pétursson, 16.3.2008 kl. 08:54

2 Smįmynd: Ransu

Jį, Žau į Akureyri hafa vissulega byggt upp įgętis myndlistarsenu og žótt nęrvera Hannesar Siguršssonar sé spķtt fyrir listalķfiš aš žį mį ekki gleyma aš žaš eru listamennirnir sjįlfir sem hafa stašiš fyrir uppbyggingunni. 

Frumkvęši sem stušla aš uppbyggingu myndlistar koma sjaldnast frį yfirvöldum. Góš samstaša myndlistarmanna į Akureyri hefur skilaš sér og gęti veriš öšrum til fyrirmyndar.   Sżningarrżmin eru mikiš til rekin af listamönnunum sjįlfum, ekki bęjaryfirvöldum, en hśsnęši er vęntanlega nišurgreitt. 

Ég ętla aš bķša meš aš skjótast til Akureyrar žar til ķ aprķl žegar eiginkona mķn opnar žar ķ bę. 

Ransu, 16.3.2008 kl. 10:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband