Enn einn topp 10 listinn. Žessi er yfir 10 bestur abstraktmįlara samtķmans (og mišast viš starfandi listmįlara) eftir mķnu höfši

Nś dynja yfir okkur topp 10 listar nęstu vikurnar eša žar til ķ byrjun nęsta įrs.

Mér finnst višeigandi aš ég komi hér loks meš topp 10 ķ abstraktmįverkinu.  Ég ķhugaši aš lįta sjįlfan mig ķ 7 sęti eins og Liam Gallagher ķ Oasis sem setti eigin hljómsveit į lista yfir 10 bestu. En ég įkvaš aš halda mér fyrir utan svo ég yrši ekki sakašur um hlutdręgni. Auk žess įkvaš ég aš raša ekki ķ sęti.

Ég žekki aušvitaš ekki alla abstraktmįlara ķ heimi, en žessi listi mišast viš žį sem eru alžjóšlega starfandi og er aušvitaš minn "smekkur" og uppįhald. 

Uppröšunin er eftir śtlenskri stafrófsröš.

Tomma Abts   Tomma Abts (f. Žżskalandi, 1967)

 

Philippe Decrauzat A rose is a rose is a round 200  Philippe Decrauzat (f. Sviss, 1974)

 

de keyser  Raoul de Keyser (f. Belgķu, 1930)

 

frize1  Bernard Frize (f. Frakklandi, 1949)

 

artwork_imageolavchristopher-jenssen  Olav Chr. Jensen (f. Noregi, 1954)

 

Lasker artistic painting  Jonathan Lasker (f. BNA, 1948)

 

mehretu  Julie Mehretu (f. Ežķópķu, 1970)

 

sarah_morris_Paine-Webber Sarah Morris (f. Englandi. 1967)

 

Olivier_Mosset_dollar_04  Olivier Mosset (f. Sviss, 1933)

 

Scully Tate2  Sean Scully (f. Ķrlandi, 1945)


mbl.is The Dark Knight į mešal 10 bestu mynda įrsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

Svona topplistar eru smekksatriši.

Kristbergur O Pétursson, 18.12.2008 kl. 09:34

2 identicon

Ég mundi vara mig į aš bera mig saman viš Liam Gallagher, Oasis į fyllilega skiliš aš vera į topp 10 listanum yfir leišinlegustu hljómsveitir allra tķma, Liam er greinilega meš John Lennon į heilanum og vill lķkjast honum, en munurinn į žeim tveim er aš Liam hefur enga hęfileika. Žaš er gott aš sjį aš abstraktmįlverkiš heldur lķfi, gott dęmi um žaš aš žaš er hęgt aš setja módernismann ķ endalausa endurvinnslu. Žaš leyfist aš endurvinna įkvešnar hugmyndir ef žęr eru innan marka módernismans. En er žetta abstrakt? Er žetta ekki dollaramerkiš hér fyrir ofan og gluggar ķ hįhżsi?

judas (IP-tala skrįš) 18.12.2008 kl. 13:16

3 Smįmynd: Ransu

Nei, nei, Kristbergur. Žetta er rakinn sannleikur, óskeikull topp 10 listi...

Og Jśdas ég er nęsta sammįla žér meš Oasis.

Hvaš varšar abstraktsjónina aš žį er dollaramerki ķ ešli sķnu abstrakt og žetta er ķ sjįlfu sér formręnt mįlverk ekki raunsę mynd af merkinu og byggir į gestaltķskri skynheildarfręši a-la Bauhaus, innform-śtforn og allt žaš.

Eftir aš dulręnan fór hallandi fęti ķ abstraktsjóninni eins og öšru hefur nįlgunin veriš önnur. Oft tengdari samfélagslegri geometrķu, Ž.e. breytingin frį hugmynd frumherjanna um tilhneigingar nįttśrunnar til aš leita eftir jafnvęgi, yfir ķ hugmyndir um tilhneigingu samfélagsins til aš leita eftir jafnvęgi

Žannig verša verk Söru Morris blanda į milli abstraktverka Mondrians og ķmynda hįhżsa, en samt hrein og klįr geometrķsk formfręši į myndfleti.

Višmiš Sean Scullys eru veggir. Ég sį yfirlitssżningu hans ķ Haus der Kunst ķ Munchen. Žar voru auk mįlverkanna ljósmyndir af skśrum, giršingum ofl. manngeršum veggjum sem höfšu lķnulagašan strśktśr. Žannig aš višmišin uršu gegnsę. Į sama tķma voru mįlverkin pjśra litaflęmi. Ég sį lķka sżninguna hans ķ Metropolitan ķ hittifyrra og žar virkušu myndirnar eins og einhverskonar hlešsla.

Mehretu og Lasker eru dęmi um einhverskonar Comic abstraction. Og svona mį įfram telja. Abstraktsjónin, eins og annaš ķ listinni, er oršin gegnsę.

Ransu, 18.12.2008 kl. 23:39

4 identicon

ómerkilegur listi og óžjóšlegur,  ekkert ķslenskt,  ég segi nś samt glešileg jól.

erling ólafsson (IP-tala skrįš) 24.12.2008 kl. 13:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband