Ragnar Kjartansson mun fjalla um endalokin į Feneyjarbķennalnum

raggiĮhugavert aš erlend listtķmarit eru aš greina frį žvķ hvaš Ragnar Kjartansson ętli aš gera į Feneyjarbķennalnum įšur en viš heyrum um žaš ķ menningarumfjöllun hér heima (hefur allavega fariš framhjį mér sem er kannski ekki aš marka žar sem ég er nżkominn śr einangrun uppi ķ sveit, sem er lķka įstęšan fyrir bloggleysi sķšustu 2 vikur).

Ķ artforum.com segir aš hann muni halda śti performans alla hįtķšina.  Žaš hlżtur aš verša lengsti maražonperformans Ragnars.

Ég var rosa sįttur žegar tilkynnt var ķ fyrra aš Ragnar yrši fulltrśi okkar į bķennalnum, En svo kom efnahagsfall og  kreppa og ég velti žį fyrir mér hvort aš partķfķlingurinn sem hefur fylgt góšęrinu vęri ekki śt śr myndinni og aš senda Ragnar vęri žį tķmaskekkja, og aš einhver annar, žyngri ķ sinni list, vęri meira višeigandi.

En ķ artforum las ég aš vęntanlegt framlag listamannsins heitir The End.  Ég giska žį į aš Ragnar ętli ekki aš skafa af įstandinu. Halda dramanu ķ botni meš einhverju samnorręnu volęši.

Ég hjó sérstaklega eftir žvķ aš ķ greininni ķ artforum var tekiš fram aš fulltrśar Ragnars vęru gallerķin i8 og Luhring Augustin  sem undirstrikar enn og aftur aš Feneyjarbķennallinn er fyrir löngu oršinn listmarkašskaupstefna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

thetta verdur orugglega mjog kruttlegt og snidugt, jibbi

rolf (IP-tala skrįš) 20.3.2009 kl. 14:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband