Fyllt ķ tómiš

ransu_salur_08[1]Var alveg bśinn aš gleyma aš...

...Sżningu minni "Tómt" ķ Jónas Višar gallerķi er lokiš sem/og sżningunni A Journey to the centre ķ Broadway gallery ķ NYC žar sem ég įtti einnig verk undir yfirheitinu "Tómt".

Ašallega eru žetta verk unnin meš lķmpunktum į fluorescent auglżsingarkarton, en ķ JV gallerķi var einnig ein veggmynd unnin meš fluorescent mįlningu.

Hugmyndin aš tómum myndverkunum hóf aš herja į mig ķ sumar og žį ašallega śr tveimur įttum.

Annars vegar er žaš hneigš mķn til Austurlenskra fręša og gildi hugleišslunnar. Fókusinn į hiš tóma, Žegar mašur fyllist af engu.

Hins vegar er žaš upplifun į nśtķmalistasöfnum og skrįsetningu myndlistar ķ Evrópu žar sem gengiš er markvisst eftir žvķ aš fylla upp ķ gefinn "glóbalķskan" stašal. Ž.e. aš hvert land žarf aš eiga sinn expressjónista, sinn oplistamann, sinn mķnimalista o.s.frv. til aš vera meš.

Žegar ég gekk śt śr einu slķku safni ķ sumar, yfirfullu af ólķkum en stöšlušum tegundum af mįlverkum, upplifši ég sterklega aš allt sem var žar til sżnis vęri ķ ešli sķnu tómt. 

Žessi tilfinning hefur įgerst og žess meiri įstęša aš skoša hana ķ listsköpuninni og hyggst ég gera žaš frekar į nęstu einkasżningu sem veršur ķ Turpentine į nęsta įri.

Žį var višeigandi žegar efnahagurinn krassaši sökum ofurneyslu meš peninga sem voru ķ rauninni aldrei til, aš vera meš myndverk sem einblķndu į "tómt". En žaš kom bara sem bónus og ekki mešvitaš frį mér komiš. Mįski bara višeigandi stemmning.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég er spennt aš fylgjast meš hvernig žessi hugmynd žróast įfram hjį žér,

žegar ég sé 'tómiš' eša óuppfyllt plįss ķ myndverkum fer einmitt ķmyndunarafliš ķ gang..ég sé žaš sem plįss til aš hugsa ķ yfirfullum nśtķmaįreitum.. 

Anna Jóelsdóttir (IP-tala skrįš) 28.10.2008 kl. 14:35

2 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

Ég hef skošaš mörg svona listasöfn full af sżnishornum śr listasögunni. žaš sękir stundum į mann tómleiki. Ekki žaš aš verkin veršskuldi ekki aš vera į opinberu safni en žau eru ein... žau eru ekki heima hjį sér heldur į stofnun. Žaš er holur hljómur ķ žessu en ekki endilega rödd tómsins.

Kristbergur O Pétursson, 29.10.2008 kl. 09:17

3 Smįmynd: Kristbergur O Pétursson

Um tómiš er hęgt aš segja tvennt meš nokkurri vissu:

A) Žaš er alltaf til einskis.

B) Žaš er aldrei til neins.

Kristbergur O Pétursson, 29.10.2008 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband